VIDEO HAI HOAI LINH

Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Làm sao đăng nhập Yahoo Messenger từ ĐTDĐ?

ImageCông việc của bạn phải đi nhiều nơi, nhưng bạn vẫn muốn giữ liên lạc với bạn bè qua dịch vụ chát Yahoo Messenger. Có một cách giúp bạn có thể làm được điều này từ chiếc điện thoại thân yêu của mình.
Đăng nhập vào Y!H từ điện thoại:
Để dễ hiểu mình sẽ làm một ví dụ sau:
Nếu địa chỉ yahoo của mình là: helloict và password là:mypassword. Mình sẽ soạn một tin nhắn với cú pháp in [your Yahoo! ID] [your password] và gới đến số 8269 để đăng nhập vào yahoo.
Image
Nội dung tin nhắn sẽ là: in helloict mypassword
Khi đó biểu tượng nick Y!H của mình trong danh sách yahoo của những người bạn đang online sẽ xuất hiện dòng thông điệp:  I’m on SMS. Khi đó bất kỳ người nào có nick mình và chát với mình thì thông điệp người gởi sẽ tự động được chuyển qua tin nhắn điện thoại cho mình.
Ngoài ra, để đăng nhập vào chế độ này trên máy tính bạn đăng nhập vào Yahoo!Messenger vào Login > Login to Mobile Device… Nếu như là lần đầu bạn phải khai báo nghề nghiệp và số điện thoại của bạn.
Image
Để đăng xuất khỏi Y!H từ điện thoại:
Để thoát khỏi chế độ "I’m on SMS", mình sẽ soạn một tin nhắn gởi đến số 8269 như sau:
Image
Nội dung tin nhắn sẽ là: out
Bằng cách này bạn vẫn có thể giữ liên lạc với bạn bè trong yahoo rồi đấy. Chúc bạn thành công!
{emailalert}

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
  • Vệ sinh công nghiệp
  • Cung cấp tạp vụ
  • gối ôm bà bầu
  • Máy sấy quần áo
  • gối massage hồng ngoại
  • Nệm massage toàn thân
  • Ghế massage toàn thân